Monday, September 5, 2011

LG เปิดตัว 3D Game Converter เอาใจคนใช้ Optimus 3D


LG เปิดตัว 3D Game Converter เอาใจคนใช้ Optimus 3D                   

lgoptimus3d LG เปิดตัว 3D Game Converter เอาใจคนใช้ Optimus 3D3D  Game Conversion Engine (โปรแกรมเปลี่ยนเกมส์ให้เป็นภาพสามมิติ) ตัวแรกของโลกสำหรับใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะถูกเปิดตัวในงาน IFA 2011 ที่กรุงเบอร์ลินในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดย LG Electronics (LG) หวังให้ผู้ซื้อโทรศัพท์ Optimus 3D ได้ใจกันไปเต็มๆ เพราะด้วยความที่ซื้อโทรศัพท์ หน้าจอสามมิติมาแล้ว แต่แทบไม่มีแอพพลิเคชั่นรองรับ 3 มิติเลยก็จะเป็นที่น่าเสียดาย

3D Game Converter นั้นจึงกลายเป็นฮีโร่ี่จะช่วยแปลงร่าง เกม 2D ที่ใช้ OpenGL (ไลบราลี่ในการประมวลผลภาพ) ให้กลายเป็นกม 3D ได้ทันที โดยจะเปิดให้ไปใช้งานในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกับอีก 50 เกมที่จะรองรับ 3D ไปให้เล่นกันอย่างหนำใจ

               

หลังจากที่ทาง LG Electronic ได้ทำการเปิดตัว LG Optimus 3D สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับคอนเทนต์ 3 มิติได้อย่างเต็มรูปแบบ และใช้สถาปัตยกรรมแบบ Tri-dual เป็นรุ่นแรกของวงการ พร้อมเปิดให้จอง ภายในงาน Thailand Mobile Expo Hi-End 2011 ที่ผ่านมาสำหรับคนที่พลาดการจองนั้น LG Optimus 3D ได้วางจำหน่ายตั้งแต่สิ้นเดือน สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมาแล้ว ลองสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ของโทรศัพท์มือถือ 3 มิติกันได้แล้ววันนี้ครับ  
                 
                  

ที่มา : Engadget

No comments:

Post a Comment

ชมรายละเอียดสินค้า และสั่งซื้อได้ที่นี่